Testimonials FAQ Photo Gallery Contact Us Mail to Friend
Home Director Training Seminars & events News Join IOD IOD Members Awards Publications IOD Shop About IOD
29/Jun/2016
Audit Committee Forum "New Auditor’s Report: What is it for you?"

รายงานของผู้สอบบัญชี (Auditor’s Report) เป็นเครื่องมือสำคัญที่ผู้สอบบัญชีใช้ในการแสดงความเห็นต่องบการเงินที่ตรวจสอบ ว่างบการเงินดังกล่าวมีความถูกต้องตามที่ควรในสาระสำคัญตามมาตรฐานการรายงานทางการเงินหรือไม่ รายงานของผู้สอบบัญชีประเทศไทยในอดีตเป็นรายงานแบบสามวรรค ต่อมาในปี 2555 ได้เปลี่ยนเป็นรายงานแบบหกวรรค  ซึ่งเป็นรูปแบบที่ใช้ในปัจจุบัน ต่อมาในปีเดียวกัน International Auditing and Assurance Standards Board (IAASB 20112, 2013) ซึ่งเป็นหน่วยงานในกำกับของ International Federation of Accountant (IFAC) ได้มีการนำเสนอร่างรายงานของผู้สอบบัญชีรูปแบบใหม่ โดยได้มีการประกาศใช้ในปี  2557 ทั้งนี้ รายงานแบบใหม่มีผลบังคับใช้ในประเทศไทยสำหรับการตรวจสอบ     งบการเงินที่มีรอบระยะเวลาบัญชีสิ้นสุดในหรือหลังวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป

ดังนั้น เพื่อให้คณะกรรมการตรวจสอบมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานรายงานของผู้สอบบัญชีแบบใหม่ โดยเฉพาะในส่วนการรายงานเรื่องสำคัญในการตรวจสอบ (Key Audit Matter – KAM) สถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ร่วมกับสภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์โดยการสนับสนุนของบริษัท ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส     เอบีเอเอส จำกัด จึงจัดงาน Audit Committee Forum นี้ขึ้น

IOD และ PWC จึงจัดงาน Audit Committee Forum หัวข้อ "New Auditor’s Report: What is it for you?" ในวันที่ 29 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

กำหนดการ

อัตราค่าร่วมงาน
สมาชิก IOD : ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมาชิกนิติบุคคล : 1,500 บาท
บุคคลทั่วไป : 2,500 บาท 
*ราคานี้รวม Vat แล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสาริณี 0-2955-1155 ต่อ 402

 

 

 





Seminars & Events Previous Next
 
Terms of Use | Privacy Statement | Site Map | Share to
Copyright © 2010 Thai Institute Of Directors. Site by Redlab
Our
Sponsors
SCBx BBL IVL Kbank BCP CPF GSB GPSC IRPC PTT PTTEP PTTGC PTTOR SCG Singha Tisco TOP
Our
Partners
CAC SET SEC OECD CNBC CG THailand